CỬA CHỐNG NGẬP GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO MÙA MƯA

Posted by hệ thống chống ngập on 23:24 with No comments
Ngập nước hiện đang là một trong những vấn đề nóng nhất hiện nay.


Cứ mùa mưa tớingười dân lại vật lộn chống chọi với cảnh nước dâng lên. Ngập từ ngoài sân vào đến trong nhà. Vừa bực mình lại vừa nguy hiểm. Những ổ gà trên đường không thể biết trước được, dòng nước chảy xiết rất có thể cuốn trôi cả người và xe.
Nước ngập, tràn vào nhà có thể trở nên một điều làm nhiều người chấp nhận và không còn lạ lẫm gì nữa. Người dân đang phải sinh hoạt chung cùng dòng nước nhưng không phải ai cũng có kiến thức về sự nguy hiểm của vấn đề mỗi khi nước ngập vào nhà.
Mối nguy hiểm khi nước chảy vào nhà:





  Ngập nước chảy theo bùn đất nước sinh hoạt, rác, sinh vật chết phân rã mang vào nhà khiến cho những sinh hoạt hàng ngày trở nên khó khăn. Nguồn nước ô nhiễm dẫn đến những nguy cơ bị bệnh lây nhiễm, dịch tả, sốt xuất huyết, lỵ,… Điều kiện ẩm ướt chính là điều kiện để các ký sinh trùng, giun, sán, sinh sống và hoạt động mạnh. Nguy cơ mắc phải các bệnh này rất lớn đối với người cao tuổi, trẻ em, và nhiều người có thể trạng yếu.



Điều đáng nói và bận tâm nhất chính là vấn đề chập nguồn điện rất có thể dẫn đến thiệt mạng. Ở những thị trấn lớn với mạng lưới điện ngầm, chuôi cắm rất nguy hiểm.Một số hộ gia đình thiết kế những hệ thống điện trong nhà thường để phích cắm gần sàn nhà để tiện cho việc sử dụng hàng ngày. Vấn đề này có thể dẫn đến thiệt hại về cả tính mạng và tài sản, tiền mất tật mang.
Phương pháp nào cho các mối khó khăn trên?


Giải pháp được thiết kế đảm bảo tất cả  kết cấu sẽ chịu được tải và mức độ cho các tình huống xấu nhất.


Được thiết kế thích hợp với các vị trí ra vào.


Cửa chống ngập có thể được xây dựng với chiều dài không giới hạn. Chặn nước ở một lối vào hay cả một tòa nhà, kết cấu của Noah tùy chỉnh được toàn bộ các bộ phận để đáp ứng các yêu cầu của chúng ta.
Các phân đoạn mô đun được chế tạo theo bước tăng cao 250mm và 330mm.
Những  khung bên cạnh được lắp đặt vĩnh viễn để sử dụng một cách nhanh chóng.
Những  đoạn bao gồm phần ép mô đun với khung cửa có thiết kế nhỏ gọn.
Kinh tế cho các bạn, phương pháp đã được chứng minh.



Tham khảo qua video: Cửa chống ngập nước


ÁP DỤNG VÀO :
 Khu dân cư, thương nghiệp, thị trấn đề phòng chống lũ lụt:
Bảo vệ ranh giới (tài sản, khu mua sắm, quảng trường thị trấn, công viên...)
Cản nước đường lên xuống trạm xe điện ngầm / liên lạc
Bãi đỗ xe và các cửa ra vào trung tâm mua sắm
Ngăn nước ngập vào cửa hàng
Chống nước ngập khu để xe
Biệt thự và những hộ gia đình đều có thể sài



HỖ TRỢ THIẾT KẾ:


Hàng ngũ thiết kế của c.ty NOAH cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho các đối tác của dự án, đảm bảo sản phẩm được sản xuất sẽ được thiết kế và chứng nhận để chống lại những tình huống xấu nhất, đáp ứng cho mực nước lũ dự kiến, các cân nhắc thiết kế cũng bao gồm điều kiện của địa điểm được chỉ định. Đối với cơ sở hạ tầng kiểm tra nước để duy trì tính hiệu quả của cấu tạo nó phải được hỗ trợ tốt và được lắp đặt chính xác.


Thiết kế ban đầu cung ứng cho toàn bộ những trên một nền móng để khai thác các cơ hội tăng năng xuất của hệ thống cửa chống lũ lụt ảnh hưởng đến các điều kiện lắp đặt chính xác, đề nghị áp dụng và các đặc điểm của cửa chống ngập. NOAH có công năng thực hiện các tiêu chuẩn đề phòng nước một cách triệt để như vậy, với thành tích đã được thử nghiệm và cung cấp những sản phẩm, hệ thống được dựa vào để ảo vệ người và tài sản bất cứ lúc nào.


Gọi tới NOAH để bàn luận về cách về các thiết bị được thiết kế tùy chỉnh của chúng tôi có thể làm ngăn ngừa rủi ro của các tình huống ngập nước xảy ra với bạn, có thể sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều.




KÍCH THƯỚC:


 Được chế tạo cao đến 2m.
Toàn bộ những rào chắn lũ lụt của NOAH đều có kích cỡ tùy chỉnh để đảm bảo rằng chúng làm tốt những đề nghị cụ thể của các bạn.


CHẤT LIỆU CẤU TẠO:


Cửa chống ngập được thiết kế bằng inox phân loại và những vật liệu khác như nhôm, nhựa chịu lực siêu bền.
 
Nguyên liệu dùng để xây dựng Cửa Chống Ngập NOAH được sài các vật liệu chất lượng nhất
NOAH có tính chống hao mòn cao và có thể hoạt động trong nhiều năm với độ chắc chắn cao .
Toàn bộ các thủ tục hợp với công trình quản lý chất lượng ISO 9001 được công nhận của NOAH để bảo đảm mỗi sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn cao, đã được thí nghiệm và sẵn sàng cho việc hoạt động không gặp sự cố.


TÙY CHỌN LẮP ĐẶT:


các cửa chống ngập được thiết kế để sử dụng tại cơ sở hạ tầng hiện có hay vị trí mà chúng ta muốn lắp đặt.
Noah cũng cung cấp toàn bộ những cách thức sài cụ thể và các phụ kiện khi giao sản phẩm đến tay người dùng.


TÀI LIỆU THAM KHẢO THÊM:


Những tài liệu chỉ dẫn chi tiết về sài, quy trình rà soát và bảo dưỡng sẽ được cung cấp với toàn bộ những hệ thống cửa chống ngập nước NOAH.